Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thái Bình Thiên Quốc Trọn Bộ 54 Tập

Vào những năm thập niên 90 của thế kỷ trước, Phim Thai Binh Thien Quoc nhiều bản làng của xã Pù Nhi người dân đua nhau trồng cây thuốc phiện. Dường như diện tích trồng cây thuốc phiện nhiều hơn cây ngô, cây sắn.
Thậm chí nhiều diện tích rừng đã bị người dân lấn chiếm để lấy đất trồng cây thuốc phiện.Trong đó nhiều nhất phải kể đến bản Cơm, bản bày được mệnh danh là “bản thuốc phiện”, người dân trong bản thi nhau vào rừng sâu ở hàng tháng trời để trồng và thu hoạch cây thuốc phiện.
Cây thuốc phiện thường được người dân trồng ở những nơi có khí hậu mát mẻ,Xem Phim Thai Binh Thien Quoc Tron Bo  đất tơi xốp thì cây mới phát triển mạnh và cho nhiều mủ được.
Hàng năm, từ tháng 9 đến tháng 10 là người dân bắt đầu gieo hạt, đến tháng 3 năm sau thì người dân trong các bản bắt đầu vào rừng thu hoạch, có những người vào ở hẳn trong rừng để thu hoạch, đến khi bán hết mủ mới trở về bản. Mỗi sào cây thuốc phiện để thu hoạch xong thì phải mất từ 4 đến 7 ngày.
Đến mùa thu hoạch, các đối tượng từ bên Lào và những đối tượng ở miền xuôi lên mua. Người dân trồng cây thuốc phiện vừa bán kiếm tiền,Phim Thai Binh Thien Quoc 54 Tap  vừa để lấy thuốc sử dụng. Nhiều gia đình, cả nhà kéo nhau vào rừng dựng chòi ở để trồng cây thuốc phiện, thậm chí đến ngày tết cũng không về nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét