Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Dòng Sông Phẳng Lặng Htv7 Trọn Bộ 13 Tập

Anh Phạm Hồng Vinh cho rằng không phải cứ bài khó của con bố mẹ không giải được là toán nâng cao.Phim Dong Song Phang Lang  Phụ huynh cần xem lại phương pháp giải toán tiểu học trước khi đánh giá vì nhiều bài toán được nêu ra rất dễ giải nếu biết giải theo sơ đồ - một phương pháp làm toán ở tiểu học.

Em Đinh Hoàng Hạnh – học sinh lớp 5 cho biết: "Bố, mẹ cháu nhiều bài cũng tìm được đáp số nhưng cách giải không phù hợp. Vì vậy cháu luôn học kỹ quy tắc cơ bản và các công thức cơ bản là giải được các bài toán nâng cao.”
Một số ý kiến khác cho rằng những bài toán nâng cao chỉ để phân loại học sinh, Xem Phim Dong Song Phang Lang Htv7 dành cho những em học sinh khá, giỏi, chứ không phải bài kiểm tra nào cũng đưa những dạng toán này vào. Nhưng chính các phụ huynh mắc bệnh thành tích muốn bài nào con mình cũng phải giải được để được 9, 10 điểm nên mới sinh ra tình trạng này.
“Tại sao các vị phu huynh cứ kỳ vọng con mình làm được những bài toán nâng cao. Dạng bài này chỉ để cho học sinh năng khiếu chuyên toán, Phim Online Dong Song Phang Lang  trong đề thi hoặc kiểm tra những bài toán khó chỉ có 0.5 điểm thôi, hãy dành thời gian ôn luyện các dạng bài tập trong chương trình SGK để đạt được 9,5 điểm - đừng sĩ diện mất thời gian đầu tư vào 0,5 điểm” – một phụ huynh phân tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét